Thái Nguyên: Sẵn sàng cho Chương trình giao lưu các gương điển hình trong học tập và làm theo Bác

Thứ năm - 03/10/2024 04:06 0
Sáng ngày 03/10, đồng chí Phạm Hoàng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị cho Chương trình Giao lưu các điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh khu vực phía Bắc năm 2024 được tổ chức tại Thái Nguyên.
Cùng đi có đồng chí Vũ Duy Hoàng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
image 20241003150654 1
Các đồng chí lãnh đạo kiểm tra khu vực sân khấu - Nơi sẽ diễn ra Chương trình giao lưu
Chương trình Giao lưu các điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh khu vực phía Bắc do Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Tỉnh ủy Thái Nguyên tổ chức và diễn ra vào 20h tối ngày 03/10 tại Nhà hát Ca, Múa, Nhạc dân gian Việt Bắc, thành phố Thái Nguyên.
Đây là chương trình nhằm tôn vinh các tập thể, cá nhân, mô hình tiêu biểu trong học và làm theo Bác, có nhiều thành tích xuất sắc, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương mình.
Tại thời điểm đoàn đến kiểm tra, công tác trang trí khánh tiết, các tiểu mục phụ trợ như Triển lãm sách, ảnh; không gian thưởng trà bên lề Chương trình đã cơ bản được chuẩn bị chu đáo; nội dung kịch bản cũng được đơn vị phụ trách khẩn trương hoàn thiện và khớp nối sân khấu đảm bảo chương trình được diễn ra liền mạch.
image 20241003150654 2
Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo phương án bố trí điểm trưng bày sách, ảnh và thưởng trà
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh bày tỏ niềm vinh dự khi Ban Tuyên giáo Trung ương lựa chọn Thái Nguyên làm nơi tổ chức chương trình và đánh giá cao công tác chuẩn bị của các đơn vị liên quan. Với sự phối hợp nhiệt tình và trách nhiệm của tỉnh Thái Nguyên, đồng chí hy vọng chương trình sẽ được diễn ra thành công; tạo sức lan tỏa rộng lớn và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho các tỉnh bạn khi đến với Thái Nguyên.
Thu Hương

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Góp ý
UBND tỉnh
Liên kết website

Lựa chọn truy cập nhanh đến Website các đơn vị, địa phương.!

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập141
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm139
  • Hôm nay25,774
  • Tháng hiện tại658,003
  • Tổng lượt truy cập22,283,442
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây