Đồng Hỷ sơ kết công tác tuyên giáo 6 tháng đầu năm 2024

Thứ sáu - 21/06/2024 05:00 0
Sáng ngày 21/6, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Đồng Hỷ tổ chức Hội nghị sơ kết công tác tuyên giáo 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024.
Dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Thị Mai, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Thị Thủy, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; lãnh đạo, cán bộ Ban Tuyên giáo Huyện ủy và các báo cáo viên, cộng tác viên dư luận xã hội của huyện.
image 20240621225031 1
Đồng chí Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Mai 
phát biểu chỉ đạo Hội nghị
Trong 6 tháng đầu năm 2024, Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã tham mưu cho cấp ủy huyện và chủ động triển khai đồng bộ các lĩnh vực công tác; tích cực ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong công tác tuyên giáo. Tham mưu cho cấp ủy triển khai và thực hiện có hiệu quả việc tuyên truyền, quán triệt, học tập và sơ kết, tổng kết các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Trung ương, Tỉnh ủy, Huyện ủy trên lĩnh vực công tác Tuyên giáo. Thường xuyên theo dõi, tổng hợp thông tin báo chí, dư luận xã hội để kịp thời tham mưu cho cấp ủy chỉ đạo giải quyết. Công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch được triển khai hiệu quả; thường xuyên chia sẻ những thông tin tích cực, hình ảnh đẹp, gương người tốt việc tốt trên các trang, nhóm mạng xã hội với phương châm “lấy cái đẹp, dẹp cái xấu”. Làm tốt công tác tuyên truyền các ngày lễ lớn và các sự kiện lịch sử quan trọng, nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, của tỉnh, của địa phương; thực hiện tốt công tác thông tin đối ngoại, tuyên truyền biển đảo, biên giới trên đất liền…
Bên cạnh những kết quả đạt được, các đại biểu dự hội nghị cũng chỉ ra một số hạn chế, khó khăn và nguyên nhân của hạn chế để từ đó các địa phương, đơn vị đề ra các giải pháp khắc phục, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao và chúc mừng những kết quả mà Ban Tuyên giáo Huyện ủy Đồng Hỷ đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2024. Trong thời gian tới, đồng chí đề nghị Ban Tuyên giáo Huyện ủy khắc phục những hạn chế, khó khăn, làm tốt công tác nắm bắt tình hình tư tưởng, định hướng dư luận xã hội; tăng cường công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch... thực hiện thắng lợi nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.
Hồng Ngân

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Góp ý
UBND tỉnh
Giải búa liềm vàng
Liên kết website

Lựa chọn truy cập nhanh đến Website các đơn vị, địa phương.!

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập231
  • Máy chủ tìm kiếm58
  • Khách viếng thăm173
  • Hôm nay46,118
  • Tháng hiện tại1,357,580
  • Tổng lượt truy cập16,803,675
Hỗ trợ quảng bá doanh nghiệp

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây