Thành phố Sông Công tổ chức bồi dưỡng chuyên đề lịch sử Đảng “Đảng ta thật là vĩ đại”

Thứ tư - 31/07/2024 05:39 0
Trung tâm Chính trị thành phố Sông Công vừa phối hợp với Đảng bộ phường Phố Cò tổ chức lớp bồi dưỡng chuyên đề lịch sử Đảng “Đảng ta thật là vĩ đại” cho 160 đảng viên của Đảng bộ phường.
Chương trình bồi dưỡng chuyên đề lịch sử Đảng “Đảng ta thật là vĩ đại” được thực hiện theo Quyết định số 2248-QĐ/BTTGTW, ngày 26/5/2023 của Ban Tuyên giáo Trung ương. Căn cứ hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Trung ương và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Nguyên về triển khai thực hiện chương trình bồi dưỡng, Trung tâm Chính trị thành phố Sông Công đã tham mưu cho Ban Thường vụ Thành ủy ban hành kế hoạch tổ chức bồi dưỡng chuyên đề lịch sử Đảng “Đảng ta thật là vĩ đại” cho trên 6.000 đảng viên của toàn Đảng bộ thành phố được triển khai thực hiện trong giai đoạn 5 năm (mỗi năm 12 lớp). Từ đầu năm 2024 đến nay, Trung tâm đã phối hợp với các chi, đảng bộ trực thuộc Thành ủy mở được 9 lớp bồi dưỡng cho gần 900 học viên. Đây là lớp bồi dưỡng đầu tiên được Trung tâm phối hợp tổ chức tại đảng bộ phường, tạo điều kiện cho các đảng viên cao tuổi khắc phục những khó khăn trong quá trình tham gia chương trình bồi dưỡng.
image 20240731163919 1
Quang cảnh lớp bồi dưỡng
Tham gia lớp bồi dưỡng tại Đảng bộ phường Phố Cò, 160 đảng viên đã được các giảng viên của Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên, Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên và lãnh đạo địa phương trao đổi các chuyên đề về: Đảng Cộng sản Việt Nam - sự lựa chọn duy nhất của cách mạng Việt Nam; Đường lối lãnh đạo của Đảng soi sáng con đường cách mạng Việt Nam; Ngoài lợi ích của Tổ quốc, của Nhân dân, Đảng ta không có lợi ích gì khác; Lịch sử cách mạng địa phương và Bối cảnh tình hình, chủ trương phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong tình hình mới. Kết thúc chương trình bồi dưỡng, học viên viết bài thu hoạch làm căn cứ đánh giá, xếp loại kết quả học tập của học viên.
Chương trình bồi dưỡng chuyên đề lịch sử “Đảng ta thật là vĩ đại” giúp các đảng viên của Đảng bộ thành phố Sông Công nắm được những nội dung sâu sắc về vai trò lãnh đạo, sứ mệnh lịch sử, sự cống hiến vĩ đại của Đảng Cộng sản Việt Nam đối với sự nghiệp cách mạng của dân tộc; củng cố niềm tin, khẳng định đường lối, sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng ta, góp phần tạo ra sự đồng thuận, khơi dậy khát vọng cống hiến, khát vọng xây dựng và phát triển địa phương, đất nước phồn vinh, giàu mạnh, hạnh phúc, xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa…  
Trần Thị Thúy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Góp ý
UBND tỉnh
Liên kết website

Lựa chọn truy cập nhanh đến Website các đơn vị, địa phương.!

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập171
  • Máy chủ tìm kiếm39
  • Khách viếng thăm132
  • Hôm nay50,446
  • Tháng hiện tại818,431
  • Tổng lượt truy cập20,859,789
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây