Hội thi Bí thư chi bộ giỏi huyện Đồng Hỷ năm 2024 thành công tốt đẹp

Thứ hai - 15/07/2024 21:33 0
Ngày 15/7, Huyện ủy Đồng Hỷ tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2024.
Dự Hội thi có các đồng chí: Lê Quang Trung, Phó Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Ngọc, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Thị Thủy, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Trưởng ban Tổ chức Hội thi; Phạm Quang Linh, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND huyện; lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể, địa phương của huyện và 19 thí sinh đại diện cho 19 đảng bộ cơ sở.
image 20240716103340 1
Các đồng chí lãnh đạo tặng Cờ lưu niệm cho các đội tham dự Hội thi
Tham gia Hội thi có 19 thí sinh tiêu biểu được lựa chọn qua vòng thi cấp cơ sở và các thí sinh phải trải qua 3 phần thi: Chào hỏi, thí sinh giới thiệu về bản thân và đặc điểm tình hình, những kết quả nổi bật, thuận lợi, khó khăn của chi, đảng bộ mình đang sinh hoạt; phần thi thuyết trình, thí sinh lựa chọn chủ đề do Ban Tổ chức chuẩn bị để trình bày; phần thi trả lời câu hỏi, thí sinh bốc thăm, trả lời câu hỏi do Ban Tổ chức chuẩn bị và đã gửi trước cho thí sinh nghiên cứu, học tập.
Tại Hội thi, đa số thí sinh đều có sự chuẩn bị chu đáo, bám sát đề cương; vận dụng tốt kiến thức về công tác xây dựng Đảng và có những dẫn chứng, tư liệu minh họa; nội dung liên hệ phù hợp, sát với tình hình thực tế của địa phương, đơn vị mình.
Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị trong toàn Đảng bộ Huyện, nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của các cấp ủy, tổ chức đảng, đội ngũ cán bộ, đảng viên và Nhân dân về vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ của chi bộ. Tuyên truyền, phổ biến, đưa nghị quyết, chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước vào thực tiễn. Nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ công tác cho đội ngũ bí thư chi bộ. Làm cơ sở để các cấp ủy, tổ chức đảng có giải pháp củng cố, kiện toàn, nâng cao chất lượng hoạt động của chi bộ và bồi dưỡng nâng cao trình độ nghiệp vụ cho đội ngũ chi ủy viên, nhất là bí thư chi bộ.
Hội thi cũng là dịp để các đồng chí bí thư chi bộ, các đảng viên được giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm về nghiệp vụ, lý luận và thực tiễn trong xây dựng chi bộ; quá trình điều hành triển khai nhiệm vụ, kỹ năng giải quyết các tình huống và các vấn đề phát sinh trong thực tiễn ở cơ sở, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
image 20240716103340 2
Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Hội thi trao giải Nhất cho thí sinh Ngô Quốc Hưng
Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất cho thí sinh Ngô Quốc Hưng, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Tân Long; 02 giải Nhì thuộc về thí sinh Hoàng Thị Thu Ninh, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường THCS Trại Cau và thí sinh Lê Thị Huyền Trang, Bí thư Chi bộ xóm Trung Sơn thuộc Đảng bộ xã Quang Sơn. Ban Tổ chức cũng đã trao 06 giải Ba, 10 giải Khuyến khích và các giải phụ cho các thí sinh.
Hà Văn Quỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Góp ý
UBND tỉnh
Liên kết website

Lựa chọn truy cập nhanh đến Website các đơn vị, địa phương.!

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập136
  • Máy chủ tìm kiếm29
  • Khách viếng thăm107
  • Hôm nay49,990
  • Tháng hiện tại377,035
  • Tổng lượt truy cập20,418,393
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây