Hội thi “Dân vận khéo” tỉnh Thái Nguyên năm 2024 thành công tốt đẹp

Thứ sáu - 11/10/2024 08:23 0
Ngày 11/10, tại Hội trường Đại học Thái Nguyên, Ban Dân vận Tỉnh ủy tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” tỉnh Thái Nguyên năm 2024.
Dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Lam, Phó Trưởng ban Dân vận Trung ương; Phạm Hoàng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Thái Hanh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể và lực lượng vũ trang tỉnh; thường trực các huyện ủy, thành ủy và đông đảo cán bộ, đảng viên, học sinh, sinh viên và Nhân dân theo dõi, cổ vũ.
Đồng chí Nguyễn Lam, Phó Trưởng ban Dân vận Trung ương trao giải Nhất cho đội thi
thành phố Thái Nguyên
Hội thi “Dân vận khéo tỉnh Thái Nguyên năm 2024 đã diễn ra sôi nổi, hào hứng trong nhiều tháng qua tại các địa phương trên địa bàn tỉnh. Từ thành công của hội thi cấp cơ sở và cấp huyện, 9 đội dự thi với 45 thí sinh chính thức và 135 thành viên hỗ trợ đến từ các đảng bộ huyện, thành phố trong tỉnh đã có mặt tại Hội thi “Dân vận khéo” cấp tỉnh. Trong thời gian một ngày, các đội tranh tài sôi nổi ở 3 phần thi, gồm: Chào hỏi; giới thiệu điển hình “Dân vận khéo” và phần thi kiến thức.
Phần thi “Chào hỏi” của đội thi huyện Võ Nhai
Theo đánh giá của Ban Tổ chức, với sự chuẩn bị chu đáo, luyện tập tích cực của thí sinh, các đội thi đã mang đến Hội thi những phần thi hay, hấp dẫn, kịch tính, góp phần cổ vũ phong trào “Dân vận khéo” của tỉnh Thái Nguyên. Các thí sinh đều nắm chắc kiến thức về công tác dân vận; phần chào hỏi được đầu tư dàn dựng công phu, độc đáo, hấp dẫn, mang bản sắc văn hóa của từng địa phương. Đặc biệt, trong phần giới thiệu điển hình “Dân vận khéo”, các đội thi đã chia sẻ, trao đổi những cách làm hay, sáng tạo và kinh nghiệm thực tiễn khi thực hiện phong trào “Dân vận khéo” gắn với xu hướng phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, phát triển hạ tầng giao thông, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, giữ gìn bản sắc văn hóa, xóa bỏ hủ tục, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội… Qua đó, các địa phương được chia sẻ, trao đổi những cách làm hay, sáng tạo và nhiều kinh nghiệm thực tiễn trong thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo”, góp phần nâng cao kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ cán bộ làm công tác dân vận các cấp.
Đội thi thành phố Thái Nguyên đạt giải tiểu phẩm giới thiệu điển hình “Dân vận khéo”
xuất sắc nhất Hội thi
Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 03 giải Khuyến khích. Trong đó, giải Nhất thuộc về Đội thành phố Thái Nguyên. Ngoài ra, Ban Tổ chức trao 3 giải chuyên đề cho phần thi chào hỏi xuất sắc nhất của thành phố Phổ Yên; tiểu phẩm giới thiệu mô hình “Dân vận khéo” xuất sắc nhất của thành phố Thái Nguyên; thí sinh ấn tượng nhất cho thí sinh Trương Kiên Định của huyện Võ Nhai.
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Hoàng Sơn trao giải Nhì cho Đội thi 
thành phố Phổ Yên và huyện Phú Bình
Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy trao giải Ba cho các đội
Hội thi “Dân vận khéo” tỉnh Thái Nguyên năm 2024 là hoạt động chính trị thiết thực trong công tác dân vận của Đảng bộ tỉnh góp phần thực hiện có hiệu quả Đề án số 05-ĐA/TU, ngày 09/4/2021 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về “Tăng cường công tác dân vận của Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên giai đoạn 2021 - 2025” và chào mừng 94 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15/10/1930 - 15/10/2024). Đây cũng là dịp để giao lưu học hỏi, nâng cao năng lực, khuyến khích tinh thần nhiệt tình và sáng tạo của đội ngũ cán bộ, nhất là cán bộ trực tiếp làm công tác dân vận trong toàn Đảng bộ tỉnh./.
Ngọc Thơm

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Góp ý
UBND tỉnh
Liên kết website

Lựa chọn truy cập nhanh đến Website các đơn vị, địa phương.!

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập210
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm200
  • Hôm nay38,985
  • Tháng hiện tại645,840
  • Tổng lượt truy cập22,271,279
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây