Họp các tiểu ban chuẩn bị Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2025 - 2030

Thứ tư - 21/08/2024 02:44 0
Sáng ngày 21/8, đồng chí Trịnh Việt Hùng, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị các tiểu ban giúp việc chuẩn bị và tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2025 - 2030 gồm: Tiểu ban Văn kiện, Tiểu ban Nhân sự, Tiểu ban Tổ chức phục vụ để nghe và cho ý kiến vào các nhiệm vụ của các Tiểu ban.
1
Quang cảnh Hội nghị
Dự Hội nghị có đồng chí Phạm Hoàng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh; Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể là thành viên các Tiểu ban.
2
Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Việt Hùng nhấn mạnh, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2025 - 2030 là sự kiện chính trị đặc biệt quan trọng, đề ra mục tiêu, nhiệm vụ, định hướng phát triển cho cả nhiệm kỳ 2025 - 2030 và những năm tiếp theo. Vì vậy, đồng chí đề nghị các thành viên của các Tiểu ban cần tập trung nghiên cứu, tham gia xây dựng Văn kiện Đại hội đảm bảo chất lượng cao và tiến độ. Đặc biệt, đối với việc xây dựng Văn kiện phải theo đúng chỉ đạo của Trung ương cần gắn kết việc nghiên cứu lý luận với tổng kết thực tiễn trên các lĩnh vực, có tinh thần đổi mới...
Đồng chí đề nghị Văn phòng Tỉnh ủy tiếp thu các ý kiến tham gia của các đại biểu  và phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan bổ sung, hoàn thiện quy chế làm việc của các Tiểu ban; tham mưu phân công nhiệm vụ cụ thể, phù hợp cho các thành viên; tham mưu điều chỉnh, bổ sung kế hoạch biên tập Văn kiện và các văn bản phục vụ Đại hội.
3
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại Hội nghị
4
Đồng chí Vũ Duy Hoàng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Uỷ viên Thường trực Tiểu ban Văn kiện
báo cáo một số nội dung của Tiểu ban Văn kiện
Tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, tham gia ý kiến đối với các dự thảo: Quy chế làm việc, thông báo phân công nhiệm vụ của các Tiểu ban; kế hoạch biên tập Văn kiện; quyết định thành lập Tổ biên tập Văn kiện và quyết định thành lập Tổ giúp việc các tiểu ban; thông báo phân công nhiệm vụ Tổ biên tập Văn kiện; đề cương sơ bộ Báo cáo chính trị; công văn yêu cầu các đảng bộ, cơ quan, đơn vị báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị; văn bản giao nhiệm vụ về việc xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện nhiệm vụ của các cơ quan, đơn vị, địa phương phục vụ Đại hội XXI và triển khai một số nhiệm vụ khác của các tiểu ban…
Thu Hương

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Góp ý
UBND tỉnh
Liên kết website

Lựa chọn truy cập nhanh đến Website các đơn vị, địa phương.!

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập291
  • Máy chủ tìm kiếm33
  • Khách viếng thăm258
  • Hôm nay50,446
  • Tháng hiện tại818,739
  • Tổng lượt truy cập20,860,097
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây