Đảng bộ thành phố Sông Công: Kết nạp đảng viên mới là học sinh Trường THPT Sông Công

Thứ tư - 19/06/2024 22:47 0
Ngày 19/6, Đảng bộ Trường THPT Sông Công tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 03 quần chúng ưu tú là học sinh đang học lớp 12 tại nhà trường.
Dự Lễ kết nạp có các đồng chí: Hoàng Thái Cương, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Sông Công; Lê Quang Trung, Phó Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; lãnh đạo các ban xây dựng đảng Thành uỷ Sông Công.
image 20240620134800 1
Các đồng chí lãnh đạo trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng các đảng viên mới
03 đảng viên được kết nạp là: Trương Quỳnh Phương, Nguyễn Thị Ngọc Minh và Lê Mai Phương, đều là học sinh khối 12. Đây là những quần chúng ưu tú đã có quá trình phấn đấu rèn luyện gần 3 năm dưới mái Trường THPT Sông Công với nhiều thành tích trong học tập, công tác đoàn và các hoạt động tập thể của nhà trường.
Dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đảng viên mới đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng học tập, rèn luyện để hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Bí thư Thành ủy chúc mừng các đảng viên mới; đồng thời ghi nhận, biểu dương những kết quả của Đảng bộ, Ban Giám hiệu, cán bộ, đảng viên, giáo viên nhà trường đã đạt được thời gian qua. Đồng chí cũng đề nghị Đảng bộ, Ban Giám hiệu nhà trường tiếp tục quan tâm đến công tác xây dựng Đảng và phát triển đảng viên mới. Bên cạnh nâng cao chất lượng dạy và học, cần quan tâm hơn nữa đến công tác giáo dục lí tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống, kĩ năng sống cho học sinh.
Việc tổ chức kết nạp đảng viên trong học sinh vừa có ý nghĩa phát hiện, ghi nhận nỗ lực của những quần chúng học sinh ưu tú, vừa tạo ra môi trường để phát triển đảng trong lực lượng trẻ. Bồi dưỡng học sinh ưu tú kết nạp vào Đảng không chỉ góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên mà còn tạo nguồn nhân lực có trình độ cao, phẩm chất chính trị vững vàng, đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới. Vì vậy, việc quan tâm phát triển đảng viên trong học sinh, sinh viên luôn được Đảng bộ thành phố Sông Công coi là nhiệm vụ quan trọng trong công tác xây dựng Đảng và phát triển đảng viên của Đảng bộ.
Theo kế hoạch, từ nay đến cuối năm 2024, Đảng bộ thành phố Sông Công sẽ kết nạp thêm 06 đảng viên mới là học sinh, sinh viên. Đối với Đảng bộ Trường THPT Sông Sông, trong năm học 2024 - 2025, sẽ tiếp tục bồi dưỡng kết nạp từ 03 đảng viên mới trở lên.
Tạ Quang Thùy

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Góp ý
UBND tỉnh
Liên kết website

Lựa chọn truy cập nhanh đến Website các đơn vị, địa phương.!

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập165
  • Máy chủ tìm kiếm45
  • Khách viếng thăm120
  • Hôm nay35,747
  • Tháng hiện tại306,360
  • Tổng lượt truy cập17,156,166
Hỗ trợ quảng bá doanh nghiệp

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây