Nâng cao năng lực, nghiệp vụ công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Thứ ba - 02/07/2024 11:03 0
Ngày 02/7, Ban Chỉ đạo 35 thành phố Thái Nguyên tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch năm 2024 cho gần 140 đồng chí là thành viên ban chỉ đạo, tổ thư ký, cộng tác viên và thường trực cấp ủy các chi, đảng bộ trực thuộc.
Đồng chí Nguyễn Mạnh Hà, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Trưởng ban Chỉ đạo dự và phát biểu tại lớp bồi dưỡng.
image 20240702220512 1
Quang cảnh lớp bồi dưỡng
Phát biểu khai mạc, đồng chí Nguyễn Mạnh Hà nhấn mạnh, công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch được Đảng ta xác định là nhiệm vụ rất quan trọng, cấp thiết, nhất là trong giai đoạn hiện nay. Lớp bồi dưỡng được tổ chức nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ trong triển khai thực hiện nhiệm vụ bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng cũng như các nhiệm vụ, giải pháp trong thời gian tới.
 Trên cơ sở những nội dung được học tập, nghiên cứu, đồng chí mong muốn các học viên tiếp tục phát huy tinh thần chủ động, tích cực, trách nhiệm, sáng tạo, thực hiện hiệu quả nhiệm vụ bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch tại địa bàn, lĩnh vực phụ trách.
Tại lớp bồi dưỡng, các học viên được nghe Tiến sỹ Nguyễn Văn Sơn, Giảng viên Khoa An ninh chính trị nội bộ, Học viện An ninh nhân dân truyền đạt các chuyên đề liên quan đến một số vấn đề lý luận và thực tiễn nhằm nâng cao hiệu quả bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới; nhận diện phương thức chống phá của các thế lực thù địch và biện pháp bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng; chống diễn biến hòa bình; quy định sử dụng các trang thông tin điện tử và mạng xã hội của đảng viên…
Trần Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Góp ý
UBND tỉnh
Liên kết website

Lựa chọn truy cập nhanh đến Website các đơn vị, địa phương.!

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập121
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm117
  • Hôm nay18,471
  • Tháng hiện tại727,457
  • Tổng lượt truy cập22,352,896
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây